Ngày 20 Tháng 09 Năm 2022

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP PHẢI

Trong quá trình mua hàng và trải nghiệm sản phẩm, Quý khách hàng gặp phải những vấn đề thắc mắc, HidaFoods sẵn sàng giải đáp những câu hỏi thường gặp ngay dưới đây.

 

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

 

  1. Nếu tôi đặt hàng từ HIDAFOODS online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

 

Nếu đặt hàng HIDAFOODS online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi, phí vận chuyển theo chính sách đối tác vận chuyển công nghệ Ahamove hoặc Lala move theo khu vực bạn mong muốn nhận hàng.

 

  1. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán trước khi mua hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD)

Liên hệ hotline HIDAFOODS để được hỗ trợ chi tiết hơn về phương thức thanh toán. 

 

  1. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng như thế nào?

 

Đối với khách hàng ở tỉnh xa, HIDAFOODS giao hàng đến nhà xe khách hàng chỉ định.

  1. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

 

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho HIDAFOODS.

 

 

  1. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

 

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian giao hàng.

 

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

 

  1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của HIDAFOODS như thế nào?

 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của HIDAFOODS tại đây để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

 

  1. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

 

Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

 

  1. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?

 

– Sản phẩm quá hạn sử dụng

– Sản phẩm long chân không

– Sản phẩm bị biến dạng

 

  1.  Có được đổi sản phẩm mới?

 

Quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm trong trường hợp lỗi sản xuất do HIDAFOODS

 

  1. Làm thế nào để được đổi hàng? 

 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây (chèn link)

 

  1.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

 

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho HIDAFOODS.

 

  1.  Tôi muốn đổi hàng vì thay đổi ý định khi đã chọn mua hàng có được không?

 

Khách hàng được đổi sản phẩm với điều kiện các sản Phẩm HIDAFOODS còn nguyên vẹn và đảm bảo nhiệt độ bảo quản tốt, các chi phí phát sinh vận chuyển khách hàng sẽ thanh toán (nếu có).

HIDAFOODS không áp dụng trả lại các sản phẩm đã mua.

 

  1. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

 

– COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho đơn vị vận chuyển

– Chuyển khoản: Công ty Cổ phần Thực phẩm HIDA 

Số tài khoản: 8110288888 

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – PGD Huỳnh Thúc Kháng – Chi nhánh Đông Đô

Thanh toán qua webstie : https://hidafoods.vn/

 

  1. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

 

Quý khách vui lòng liên hệ https://hidafoods.vn/ qua số 0927.085.085, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho Quý khách.

 

 

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

 

  1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

 

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm khi đơn hàng chưa được giao cho đơn vị vận chuyển.

 

  1.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

 

Khách hàng có thể thanh toán trước khi nhận nhận hàng hoặc nhân viên vận chuyển sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng khi giao hàng.

 

  1.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

 

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá theo chương trình khuyến mại tại thời điểm mua hàng.

Nếu quý khách là nhà hàng, cửa hàng siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch sẽ được tư vấn chính sách riêng theo quy định của công ty.

 

  1.  Làm thế nào để đặt hàng HIDAFOODS?

 

Quý khách hàng vui lòng truy cập trang web: hidafoods.vn để đặt hàng hoặc gửi Email: marketing@hidafoods.vn 

Hotline: 0927.085.085 để đặt sản phẩm.

 

  1.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

 

Trên website HIDAFOODS sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

 

  1.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

 

Với HIDAFOODS, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

 

  1. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

 

Quý khách có thể liên hệ dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

  • Hotline CSKH: 0927.085.085
  • Inbox trực tiếp fanpage facebook HIDAFOODS:  https://hidafoods.vn/

 

Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy, từ 8h30 đến 20h.

Ngày 19 Tháng 09 Năm 2022

QUY ĐỊNH CHUNG CHÍNH SÁCH MUA HÀNG, ĐỔI TRẢ HÀNG BẢO MẬT THÔNG TIN VÀ KHIẾU NẠI

HIDAFOODS xin gửi tới Quý khách hàng Quy định chung về về cách thức đặt hàng, vận chuyển hàng và các bảo mật thông tin khác của chúng tôi ở các mục dưới đây:

 

I. Chính sách giao hàng – vận chuyển

1. Phạm vi giao hàng: Nội thành thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh.
Đối với khách hàng ở tỉnh xa, HIDAFOODS giao hàng đến nhà xe khách hàng chỉ định.
2. Phí ship
Áp dụng trên phí ship đối tác Shipper Công Nghệ:
– Ahamove https://ahamove.com/
– Lalamove https://www.lalamove.com/
– Grab: https://www.grab.com/vn/
– HIDAFOODS sẽ có những chương trình hỗ trợ ship theo từng thời điểm
3. Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng trong ngày từ 8h00 – 17h00 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần
4. Yêu cầu khi nhận hàng
Quý khách vui lòng thanh toán đủ và kiểm tra hàng hóa kỹ càng trước khi nhận hàng. Đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu phản ánh về sản phẩm.
Hotline đặt hàng & CSKH: 0927.085.085
hoặc Email: marketing@hidafoods.vn

II. Chính sách đổi trả

Nằm trong nỗ lực nâng cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn HIDAFOODS xin thông báo những quy định đổi trả sản phẩm khách hàng HIDAFOODS tới toàn thể quý khách hàng như sau:
▶ Toàn bộ sản phẩm bán ra tại HIDAFOODS đều được đổi trả miễn phí trước khi vận chuyển giao hàng nếu quý khách không có nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa. Quý khách mua hàng online vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng, thanh toán trước khi nhận hàng, hoặc qua hình thức COD (Thanh toán khi nhận hàng).
▶ Trường hợp sau khi nhận hàng và sử dụng quý khách phát hiện lỗi hỏng bên trong sản phẩm mà không phát hiện bằng cảm quan bên ngoài trước đó, quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và gửi về cho HIDAFOODS qua Email: marketing@hidafoods.vn hoặc Zalo số 0927085085 hoặc Inbox Page Facebook HidaFoods.
▶ Toàn bộ các sự cố phát sinh nếu có về chất lượng sản phẩm HIDA FOODS cam kết đổi trả 100%. Trường hợp vì lý do nào đó đội ngũ HIDAFOODS không giải quyết thỏa đáng quý vị vui lòng liên hệ Hotline 0927085085
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ mua hàng!

III. Chính sách bảo mật thông tin

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những ưu tiên nhằm tạo điều kiện mua hàng trực tuyến tốt nhất cho bạn tại HIDAFOODS. Vì thế chúng tôi cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin cá nhân” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng:

1. Phạm vi thu thập thông tin
Để sử dụng được các dịch vụ HIDAFOODS, quý khách hàng phải đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: Email, họ tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng ký này nhằm giúp chúng tôi xác định phần thanh toán và giao hàng chính xác cho người nhận.
Thông tin đó sẽ được HIDAFOODS lưu trữ, sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm tại https://hidafoods.vn, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.
Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: Lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được https://hidafoods.vn lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

2. Mục đích thu thập thông tin
Các thông tin thu thập thông qua website hidafoods.vn sẽ giúp chúng tôi:
▶ Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
▶ Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng
▶ Gửi thông tin giới thiệu sản phẩm mới và những chương trình khuyến mãi.
3. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
HIDAFOODS cam kết sử dụng thông tin đúng với mục đích đã thông báo với khách hàng.
Chúng tôi cam đoan sẽ không bán, chia sẻ dẫn đến làm lộ thông tin cá nhân của bạn vì mục đích thương mại vi phạm cam kết của chúng tôi ghi trong chính sách bảo mật này. Tất cả thông tin giao dịch giữa bạn và HIDAFOODS sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Chính sách khiếu nại
HIDAFOODS nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, khiếu nại hay thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm HIDA
Địa chỉ: Phòng 203, lô 0202, tòa 21B7 Green Star, số 232 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Email: marketing@hidafoods.vn
Hotline: 0927085085
Bán hàng cùng chúng tôi & trở thành đại lý
Mục này khách để lại thông tin, khi có dữ liệu về HIDAFOODS sẽ liên hệ
Chuyển sang mục liên hệ đăng ký thông tin để liên hệ

Hướng dẫn mua hàng :
HIDAFOODS luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm tốt nhất cùng những phương thức mua hàng thuận tiện, phù hợp nhất với tất cả khách hàng. Để mua sản phẩm của HIDAFOODS, bạn có thể thực hiện một trong những cách làm sau:
▶ Cách 1: Đến trực tiếp cửa hàng của HIDA FOODS tại hệ thống các điểm bán sau:
HIDAFOODS Hà Nội : Nhà máy sản xuất Công ty CPTP HIDA, Thôn Dền, Xã Di Trạch, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
HIDAFOODS Hồ Chí Minh: Sắp mở cửa
Hệ thống siêu thị phân phối : https://hidafoods.vn
▶ Cách 2: Gọi điện thoại
đến Hotline 0927085085 từ 8h30-20h, HIDA FOODS luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
▶ Cách 3: Inbox trực tiếp fanpage facebook HIDAFOODS: https://hidafoods.vn
▶ Cách 4: Đặt mua hàng trực tiếp trên website https://hidafoods.vn

Email: marketing@hidafoods.vn
Hotline: 0927.085.085