Sứ mệnh thương hiệu

Thương hiệu chúng tôi muốn lan tỏa sự đa dạng về trải nghiệm ẩm thực, chế biến nhiều món ngon từ nguyên liệu thịt bò và hải sản.

Đặc biệt, thịt bò Hidasan sẽ là một phần niềm vui trong cuộc sống của mọi người mỗi khi đi chơi, tụ họp ăn uống cùng bạn bè và người thân. HidaFoods tự tin truyền tải thông điệp rằng ăn ngon miệng là một niềm hạnh phúc. Chúng ta vừa “nêm nếm niềm vui” khi ăn, vừa dành trọn những khoảnh khắc sum vầy và tận hưởng những giá trị tinh thần tươi mới.

Câu chuyện thương hiệu

Thực phẩm chất lượng cho những
khoảnh khắc hạnh phúc

Khi cuộc sống hiện đại ngày càng nhiều bộn bề, giá trị hạnh phúc của cuộc sống được trân quý hơn bao giờ hết. Chúng ta tìm thấy hạnh phúc ở niềm vui, sự quan tâm, sẻ chia với nhau. Đó là những khoảnh khắc tĩnh lại với những phút giây bên bạn bè, người thân yêu. Hiểu được điều đó, chúng tôi nỗ lực hết mình đem đến những thực phẩm chất lượng cho thị trường với mong muốn nâng tầm những khoảnh khắc giá trị cho cuộc sống. Sản phẩm của HidaFoods được chế biến từ nguyên liệu chất lượng nhập khẩu với sự chỉn chu trong từng khâu sản xuất. Tại HidaFoods, chúng tôi đặt những trải nghiệm hạnh phúc của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu trong giá trị cốt lõi thương hiệu.

Hạnh phúc là
những giây phút chia sẻ bên bữa cơm gia đình.

icon icon-mb
anh
anh2

Hạnh phúc là
những khoảnh khắc thư giãn bên nhau.

anh
anh2
icon

Hạnh phúc đến từ
trải nghiệm ý nghĩa của những ngày trẻ.

anh
anh2
icon icon-mb

Đối tác của HidaFoods