Chính sách HidaFoods

Trong quá trình mua hàng và trải nghiệm sản phẩm, Quý khách hàng gặp phải những vấn đề thắc mắc, HidaFoods sẵn sàng giải đáp những câu hỏi thường gặp ngay dưới đây.

 

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

 

  1. Nếu tôi đặt hàng từ HIDAFOODS online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

 

Nếu đặt hàng HIDAFOODS online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi, phí vận chuyển theo chính sách đối tác vận chuyển công nghệ Ahamove hoặc Lala move theo khu vực bạn mong muốn nhận hàng.

 

  1. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán trước khi mua hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD)

Liên hệ hotline HIDAFOODS để được hỗ trợ chi tiết hơn về phương thức thanh toán. 

 

  1. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng như thế nào?

 

Đối với khách hàng ở tỉnh xa, HIDAFOODS giao hàng đến nhà xe khách hàng chỉ định.

  1. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

 

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho HIDAFOODS.

 

 

  1. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

 

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian giao hàng.

 

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

 

  1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của HIDAFOODS như thế nào?

 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của HIDAFOODS tại đây để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

 

  1. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

 

Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

 

  1. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?

 

– Sản phẩm quá hạn sử dụng

– Sản phẩm long chân không

– Sản phẩm bị biến dạng

 

  1.  Có được đổi sản phẩm mới?

 

Quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm trong trường hợp lỗi sản xuất do HIDAFOODS

 

  1. Làm thế nào để được đổi hàng? 

 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây (chèn link)

 

  1.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

 

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho HIDAFOODS.

 

  1.  Tôi muốn đổi hàng vì thay đổi ý định khi đã chọn mua hàng có được không?

 

Khách hàng được đổi sản phẩm với điều kiện các sản Phẩm HIDAFOODS còn nguyên vẹn và đảm bảo nhiệt độ bảo quản tốt, các chi phí phát sinh vận chuyển khách hàng sẽ thanh toán (nếu có).

HIDAFOODS không áp dụng trả lại các sản phẩm đã mua.

 

  1. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

 

– COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho đơn vị vận chuyển

– Chuyển khoản: Công ty Cổ phần Thực phẩm HIDA 

Số tài khoản: 8110288888 

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – PGD Huỳnh Thúc Kháng – Chi nhánh Đông Đô

Thanh toán qua webstie : https://hidafoods.vn/

 

  1. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

 

Quý khách vui lòng liên hệ https://hidafoods.vn/ qua số 0927.085.085, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho Quý khách.

 

 

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

 

  1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

 

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm khi đơn hàng chưa được giao cho đơn vị vận chuyển.

 

  1.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

 

Khách hàng có thể thanh toán trước khi nhận nhận hàng hoặc nhân viên vận chuyển sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng khi giao hàng.

 

  1.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

 

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá theo chương trình khuyến mại tại thời điểm mua hàng.

Nếu quý khách là nhà hàng, cửa hàng siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch sẽ được tư vấn chính sách riêng theo quy định của công ty.

 

  1.  Làm thế nào để đặt hàng HIDAFOODS?

 

Quý khách hàng vui lòng truy cập trang web: hidafoods.vn để đặt hàng hoặc gửi Email: marketing@hidafoods.vn 

Hotline: 0927.085.085 để đặt sản phẩm.

 

  1.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

 

Trên website HIDAFOODS sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

 

  1.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

 

Với HIDAFOODS, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

 

  1. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

 

Quý khách có thể liên hệ dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

  • Hotline CSKH: 0927.085.085
  • Inbox trực tiếp fanpage facebook HIDAFOODS:  https://hidafoods.vn/

 

Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy, từ 8h30 đến 20h.