Ba chỉ bò nhúng lẩu HidaFoods 500gram

Mua ngay

Mô tả ngắn

• Sản phẩm được cắt lát cuộn tròn
• Độ mềm, ngậy, ngọt nhưng hoàn toàn không ngấy
• Sản phẩm được đóng gói hút chân không và được bảo quản -18 độ C

Mô tả chi tiết

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức nồi lẩu bò Mỹ nóng hổi, ​​thơm phức cùng gia đình, bạn bè trong ngày đông se lạnh. Nhưng nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết chọn ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu sao cho tươi ngon thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Đặc điểm nổi bật của loại ba chỉ bò Mỹ 

Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt bổ dưỡng, béo ngậy nhất của con bò
Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt bổ dưỡng, béo ngậy nhất của con bò

Thịt ba chỉ bò Mỹ hay còn gọi là thịt ba rọi bò Mỹ là phần lấy từ bụng của con bò tại cơ hoành (bụng trước) của con bò, ngay dưới xương sườn. Ba chỉ bò Mỹ thơm ngon bổ dưỡng và chỉ chiếm 5,5% trọng lượng cơ thể con bò.

Ba chỉ bò Mỹ rất giàu chất sắt có tác dụng ngăn ngừa tình trạng thiếu máu của cơ thể, thành phần axit amin và protein rất thích hợp cho người có thể trạng yếu. Vì vậy, sử dụng ba chỉ bò Mỹ giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Ba chỉ bò Mỹ chứa xen kẽ lượng mỡ nạc béo ngậy nên khi ăn ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu sẽ cảm nhận được vị ngọt ngon, không ngấy, mềm và có mùi thơm đặc trưng. Loại thịt này là thực phẩm quen thuộc, bổ dưỡng và có thể chế biến thành nhiều món ăn trong bữa ăn hàng ngày như phở bò, bò nhúng dấm, lẩu bò, bò cuộn nấm kim châm nướng, bò sốt vang, bò bít tết, … rất thơm ngon.

Cách chế biến ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu thơm ngon nức mũi

Bắt tay vào chuẩn bị món ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu thơm ngon cho gia đình nhé!
Bắt tay vào chuẩn bị món ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu thơm ngon cho gia đình nhé!

Nguyên liệu cần dùng

  • Ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu của Hidafoods.
  • Nấm kim châm.
  • Xương ống và củ cải.
  • Gia vị: sả, ớt, tỏi, hành, hồi hoa, quế.
  • Các loại rau ăn lẩu như: bắp cải, rau ngải cứu, rau húng, rau muống, khoai sọ,…
  • Các loại gia vị: dầu ăn, nước mắm, đường, bột nêm, tiêu, chanh …
  • Váng đậu và đậu hũ non.
  • Mì hoặc bún ăn kèm tùy thích.

Cách thực hiện

Bước 1: Đun sôi nước dùng

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch xương ống, sau đó luộc chín để loại bỏ chất bẩn. Cho phần xương đã luộc trở lại vào nồi kho và ninh khoảng 5 tiếng. 

Trong quá trình hầm xương, bạn lưu ý hớt sạch bọt thường xuyên để nước canh được trong hơn. Sau khoảng 3 giờ đun nhỏ lửa, cho hồi hoa, quế và củ cải vào nồi nước dùng.

Bước 2: Xử lý nguyên liệu khác

  • Rau sau khi mua về cần rửa thật sạch lại với nước.
  • Rau ngải cứu nhặt sạch cắt khúc vừa ăn, rửa sạch.
  • Thái hành tây thành từng lát mỏng.
  • Húng quế cắt nhỏ, rửa sạch.
  • Khoai môn gọt vỏ cắt miếng vừa ăn. Bạn có thể chiên nhẹ để khoai không bị nát.
  • Đậu hũ non sẽ cắt thành 4 miếng.
  • Váng đậu được chiên phồng.

Bước 3: Làm nước dùng

Lấy sả, tỏi, ớt sừng đi rửa sạch với nước và thái nhỏ. Tiếp theo, bạn cần cho dầu ăn vào chảo, đợi dầu sôi thì cho tỏi, sả, ớt vào phi đến khi chín vàng đều. Bạn cho thêm một chút dầu điều vào chảo và đến khi có mùi thơm thì tắt bếp.

Bạn hãy cho phần nước dùng đã chuẩn bị trước đó vào nồi và đun sôi trở lại. Sau khi nước sôi ta cho hành vào và nêm nếm thêm gia vị sao cho vừa ăn. Bạn hãy thêm sa tế và các gói gia vị lẩu bò rồi đun sôi nồi tiếp.

Bước 4: Bày ra và thưởng thức thôi

Các nguyên liệu cần được xếp gọn gàng trên từng đĩa nhỏ. Cuối cùng, múc nước lẩu vào nồi, bắc lên bếp để thưởng thức lẩu. Khi ăn, cho các nguyên liệu vào đó để nước lẩu không bị lẫn và các nguyên liệu bị chín quá.

Mua Ba chỉ bò mỹ cuộn nhúng lẩu chất lượng tại hệ thống Hidafoods

Ghé ngay Hidafoods khi có nhu cầu mua ba chỉ bò Mỹ chất lượng với giá tốt
Ghé ngay Hidafoods khi có nhu cầu mua ba chỉ bò Mỹ chất lượng với giá tốt

Hidafoods là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối bò Mỹ chính thống với giá tốt hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm có giấy tờ nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp tới người tiêu dùng Việt các sản phẩm ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu chất lượng, tươi ngon với hạn sử dụng mới nhất. Luôn có sẵn và cung cấp đủ số lượng lớn thịt bò chất lượng mà khách hàng yêu cầu.

Ngoài ra, Hidafoods sử dụng máy trong môi trường lạnh phù hợp để cắt thịt, theo độ dày tiêu chuẩn 1.5mm. Chúng tôi đảm bảo quy trình cắt, đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để sản phẩm đến tay khách hàng giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon nhất.

Kết bài

Trên đây là một số thông tin bổ ích về ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu Hidafoods muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu mua thịt bò Mỹ nhưng còn băn khoăn trước quá nhiều địa chỉ cung cấp thịt bò Mỹ chất lượng an toàn và giá cả ưu đãi thì đừng bỏ qua Hidafoods nhé!

Combo hấp dẫn

Các sản phẩm đã xem

Bạn chưa xem sản phẩm nào!